วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Learning Logs 3

วันที่ 24 สิงหาคม 2563

 

ความรู้ที่ได้รับ

        อาจารย์ให้นั่งจับกลุ่มตามหน่วยของตัวเอง และให้นักศึกษาเขียนแผนการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะต่อจากสัปดาห์ก่อน ให้เขียนแผนให้สอดคล้องกับหน่วยตัวเอง และให้นักศึกษานั่งเป็นครึ่งวงกลม สำหรับการทำกิจกรรม ซึ่งในแผนจัประกอบไปด้วย

1.       วัตถุประสงค์

2.       กิจกรรมการเรียนรู้

3.       อุปกรณ์


  การสอบสอน กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ

          กลุ่มที่ 1 กลุ่ม สัตว์น้ำ

          -อาจารย์ให้แนะนำวิธีการสอนให้เชื่อมโยงกันในแต่ละวัน และวิธีการเคาะจังหวะ การเชื่อมโยงกันระหว่างขั้นนำกับขั้นสอน และให้เกี่ยวข้องกับหน่วยนี้ ดังนี้

- การจัดกิจกรรม

- จังหวะช้า-เร็ว

- การเคลื่อนที่ในรูปแบบต่างๆ

- การสอดคล้องกับวิธีการเรียนรู้





 Vocabulary

Imagination              จินตนาการ

Learning                  การเรียนรู้

Brain activity             การทำงานของสมอง

Thinking skills           ทักษะการคิด

Design                     การออกแบบ

การประเมิน

ประเมินตนเอง : รับผิดชอบต่องาน ตั้งใจฟังและจดบันทึกการเรียนรู้ ให้ความร่วมมือในกิจกรรม

ประเมินเพื่อน : เพื่อนมีส่วนร่วมในกิจกรรม สนุกสนาน

ประเมินอาจารย์ : ให้ความรู้เพิ่มเติม สอนวิธีการสอนต่างๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น