Learning Logs 3
วันที่ 24 สิงหาคม 2563
ความรู้ที่ได้รับ
อาจารย์ให้นั่งจับกลุ่มตามหน่วยของตัวเอง
และให้นักศึกษาเขียนแผนการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะต่อจากสัปดาห์ก่อน
ให้เขียนแผนให้สอดคล้องกับหน่วยตัวเอง และให้นักศึกษานั่งเป็นครึ่งวงกลม
สำหรับการทำกิจกรรม ซึ่งในแผนจัประกอบไปด้วย
1. วัตถุประสงค์
2. กิจกรรมการเรียนรู้
3. อุปกรณ์
กลุ่มที่ 1 กลุ่ม สัตว์น้ำ
-อาจารย์ให้แนะนำวิธีการสอนให้เชื่อมโยงกันในแต่ละวัน
และวิธีการเคาะจังหวะ การเชื่อมโยงกันระหว่างขั้นนำกับขั้นสอน
และให้เกี่ยวข้องกับหน่วยนี้ ดังนี้
- การจัดกิจกรรม
- จังหวะช้า-เร็ว
-
การเคลื่อนที่ในรูปแบบต่างๆ
- การสอดคล้องกับวิธีการเรียนรู้
Vocabulary
Imagination
จินตนาการ
Learning
การเรียนรู้
Brain activity
การทำงานของสมอง
Thinking skills
ทักษะการคิด
Design
การออกแบบ
การประเมิน
ประเมินตนเอง :
รับผิดชอบต่องาน ตั้งใจฟังและจดบันทึกการเรียนรู้ ให้ความร่วมมือในกิจกรรม
ประเมินเพื่อน : เพื่อนมีส่วนร่วมในกิจกรรม
สนุกสนาน
ประเมินอาจารย์ : ให้ความรู้เพิ่มเติม
สอนวิธีการสอนต่างๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น